วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2550

เสี่ยวหน่อยน้าคร้าบบบ


"artist_horizon"



ภูมิใจเสนอ

*

*

มุขเสี่ยวววว



- เธอไม่ต้องใช้กบเหลาดินสอหรอกนะ.เพราะคำพูดและหน้าตาของเธอ
แหลมพอที่จะแทงใจฉันให้อ่อนได้
- อยากมี พาวเวอร์พอยต์ ....จะได้พรีเซ้นความรักของฉันที่มีต่อเธอได้

- เธอไม่ต้องแปลกใจหรอกนะที่หาชื่อตัวเองในพจนานุกรมไม่เจอ
เพราะมันอยู่ในใจฉัน
- ว่ากันว่าถอดสแควรูดน่ะมันถอดยากนะ..แต่ฉันว่าถอดเธอออกจากใจฉัน
มันยากยิ่งกว่าเสียอีก
- เฮ้อ...เรามีแต่พาสเวิร์ดเข้าสู่อินเตอร์เน็ต...แต่ไม่มีแอคเซสเข้าสู่หัวใจเธอเลย
- พรมแดนที่มนุษย์สร้างขึ้น ไม่ว่าจะพรมแดนที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ
หรือ ก็ไม่มีพรมแดนไหนมาคั่น หัวใจเราสองให้ห่างไกลกันได้หรอก
- อยากเอาชีวิตฉันหรอ? ยิงเลยสิ..ยิงมาที่กลางหัวใจเลย
แต่เธอจะเจ็บหน่อยนะ เพราะในนั้นน่ะ...มีเธออยู่
- ขอยืมลายมือสวยๆหน่อยได้ไหม....จะเอาจดทะเบียนสมรส
- ใช่สิ ฉันมันคนไร้หัวใจ...ก็เธอเอาหัวใจฉันไปหมดแล้วนี่
- ถ้าเธอเป็นโคลน ฉันจะเป็นค ว า ย...จะได้จมปลักรักเธอตลอดไป
- เดินดีๆ นะน้อง.......ระวังจะสะดุดรักพี่ล่ะ
- ฉัน : เมื่อวานนะเสียเวลาตั้งนาน
เธอ : ทำไมเหรอ?
ฉัน : หลงทางในหัวใจเธอ
- อยากเป็นแก้วน้ำ....เธอจะได้รินใจใส่ไว้
- ถึงแม้อับบลาฮัมลินคอล์นจะเลิกทาสไปแล้ว...แต่ทำไมหัวใจฉัน
ยังตกเป็นทาสของเธออยู่เลย
- ท่าทางเธอจะมีโชคนะฉันเป็นหมอดู ดูดวงจากหมายเลขโทรศัพท์
ไหนบอกเบอร์มาสิ..ฉันจะทายให้
- " นี่ๆ ขอคำดิ!!!! "
" คำว่า "รัก" น่ะ " ((เอาไว้เล่นตอนกินข้าว))

- ฉัน : เปิดบัญชีรึยัง?
เธอ : เปิดแล้ว
ฉัน : เหรอ..งั้นจะได้เอาใจไปฝาก

- ฉัน : เธอมีญาติเป็นสไปเดอร์แมนรึป่าว?
เธอ : ไม่มี...
ฉัน : มิน่าไม่มีเยื่อใยให้บ้างเลย

- เวลานั่งอยู่
เรา:ตัวเองๆ..เปลี่ยนที่นั่งได้ป่ะ?
เค้า:อ้าว...แล้วให้เราไปนั่งไหนอ่ะ?
เรา:มานั่งในใจเราไง...

- เวลาคุยโทรศัพท์กัน
เค้า:อยู่ที่ไหนอ่ะ?
เรา:อยู่ในใจเธอ
เค้า:ทำอะไรอยู่อ่ะ?
เรา:ทำใจไม่ให้รักเธอ

- ฉัน : นี่เธอที่บ้านไม่มีเก้าอี้ให้นั่งหรอ?
เธอ : ทำไมคะ ???
ฉัน : ก็เธอชอบมานั่งในใจเรา

- อยากเป็นกาแฟกระป๋อง...จะได้เป็นหนี่งในใจคุณ

- ถ้าฉันมีรองเท้าจะแบ่งให้เธอข้างหนึ่ง...เราจะได้อยู่คู่กันตลอดไปไง

- โอ๊ย!!...อย่ากำแรง...ยังไงเราก็ยอมเป็นลูกไก่ให้เธออยู่แล้วน่า

- ฉัน : โอ้ย..อยากเป็นเส้นเลือดใหญ่จังเลยอะ...
เธอ : ทำไมล่ะ?
ฉัน : ก็จะได้ใกล้หัวใจเธอไงละจ๊ะ

- พบเธอทีไรก็เจอทุกทีเลย....เจอละไม ---ใจละเมอ

- เรา:เธอๆมีเหรียญบาทป่ะ?
เค้า:เอาไปทำไมหรอ?
เรา:เอาไปโทรบอกแม่ว่าเราเจอเนื้อคู่แล้ว

- เรา : เดี๋ยวพี่ซื้อนาฬิกาให้เอามั้ย?
เค้า: จะให้หนูใส่ไปทำไมคะ? ตั้ง2เรือน..?
เรา: ก็เราจะได้ไม่ลืมวันเวลาที่เราอยู่ด้วยกันไงล่ะจ๊ะ...

- เดินๆอยู่
เรา : อ๊ะ ผึ้ง !!! (พลางชี้นิ้วไปข้างหัวใจเค้า)
เธอ : ???
เรา : เพิ่งจะรุ้ว่ารัก

- เรา: เห็นคุณเเล้วอยากจะซื้อบริษัทการบินไทยให้จังเลย
เค้า : ทำไมอ่ะ?
เรา : ก้อมัน"รักคุณเท่าฟ้า"อ่ะ

- ฉันเป็นโรคไตระยะสุดท้าย....ไตหาหัวจาม -- ตามหาหัวใจ

- โอ๊ย!!เจ็บคออ่ะ.....ก็ความรักมันค้ำคอ

- เธอน่าขึงจังเลย...ขึงทิด -- คิดถึง

- เค้า :นี่ๆ...เดี๋ยวคาบต่อไปเรียนชั้นไหนหรอ??
เรา : ชั้นรักเธอ ((ใช้ตอนอยุ่ห้องเดียวกันระหว่างเปลี่ยนคาบ))

- เรา : หน้าอย่างคุณน่าจะเป็นเด็กช่างนะ
เค้า : ???
เรา : ช่างน่ารักอะไรเช่นนี้

- เรา : เธอมีเข็มกะด้ายไหม?
เค้า : เอาไปทำอะไรหรอ?
เรา : เอามาเย็บใจน่ะสิ เห็นหน้าเธอ แล้วใจจะขาด

- เรา : ของเราหายอ่ะ ไม่รู้ว่าลืมไว้ที่เธอป่าว?
เค้า : ลืมไรไว้อ่ะ? เดี๋ยวช่วยหา...
เรา : หัวใจเราไง
เรา : ทำยังไงดีเราลืม?
เค้า : ลืมอะไรหรอ?
เรา : เราลืมเธอไม่ได้

- เรา : นี่รู้ป่ะ? เธอเป็นคนโลภมาก
เค้า : เอ้า...เราโลภตรงไหน? เราทำไรผิดเนี๊ยะ?
เรา : ก็เธอเล่นเอาหัวใจเราไปทั้ง 4 ห้องเลย

- เรา : นี่ๆช่วยอะไรหน่อยได้มะ?
เค้า : อ่า...ทำไรคะ?
เรา : ช่วยเดินไปตรงกระจกแล้วบอกคนนั้นว่าเราคิดถึง

- เรา: รู้เปล่าว่าเที่ยวทะเลตอนไหนสวยที่สุด?
เค้า : ตอนไหน
เรา: ก็ตอนที่มีเธออยู่ด้วยไง

- เรา: เธอๆๆ
เธอ: มีไรเหรอ?
เรา: เก็บปากกาให้หน่อยดิ
เธอ: นี่จ๊ะ.....
เรา:แล้วอย่าลืมเก็บหัวใจเราที่ตกอยู่ข้างๆปากกาด้วยนะ

- ถ้าคุณต้องออกไปนอกโลก คุณจะเอาของสิ่งใดติดตัวคุณไป?~
1. รองเท้า / ไปวิ่งในหัวใจเธอ
2. กล่อง / ไว้เก็บใจของเธอ
3. เชือก / ไต่ขึ้นมาจากหลุมอวกาศที่เธอขุดไว้
4. พลาสเตอร์ / แปะแผลใจ
5. หมอน / ฝันถึงเธอ

- เรา: เอ่อ...โทษที
เค้า : มีอะไรเหรอ?
เรา : ช่วยยกขาหน่อยได้ไหม?
เค้า : ทำไม?
เรา : ก็เทอเหยียบหัวใจเราอยู่น่ะ

---------------------------------


หมดละ ไคอยากเสี่ยวก้อเอาไปใช้ได้น้า อิอิ


ไม่มีความคิดเห็น: